Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Chạy Về Hướng Mặt Trời The Sunchaser

Chạy Về Hướng Mặt Trời The SunchaserViệt Sub Năm: 1996

Michael Reynold là một bác sĩ ung thư giàu có, có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la, một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la, và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy. Brandon "Blue" Monroe là một bệnh nhân sắp chết. Hắn bắt cóc Reynold. Hắn bắt Reynold lái đến Navajo - nơi có một người rất quan trọng đối với hắn.

Legal High Special Luật Sư Bất Bại

Legal High Special Luật Sư Bất BạiViệt Sub Năm: 2013

Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa. Cuối cùng thì Komikado cũng phải giúp, khi tìm hiểu vụ việc thì anh ta phát hiện ra hãng luật Miki tiếp tục là đối thủ của anh ta một lần nữa, lần này họ đưa ra thành viên mới cứng đầy tài năng để đối phó với Komikado. Nhưng đối thủ khó nhằn nhất của anh ta lại chính là quan

Lối Vào The Gateway

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Xem Phim Hành Trình Bí Ẩn - Breakdown Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của mỹ sản xuất năm 1997 do jonathan mostow đạo diễn phim có sự tham gia của các diễn viên kurt russell jt walsh và kathleen quinlan jeff taylor và vợ amy lái xe xuyên quốc gia từ boston đến san diego trong chiếc jeep mới của họ jeff suýt va chạm với một chiếc xe tảihành trình bí ẩn,xem phim hành trình bí ẩn,download hành trình bí ẩn,xem online hành trình bí ẩn hd,xem hành trình bí ẩn nhanh,tai phim hành trình bí ẩn,breakdown,xem phim breakdown,download breakdown,xem online breakdown hd,xem breakdown nhanh,tai phim breakdown