Mê Sảng Delirium

Mê Sảng DeliriumViệt Sub Năm: 1987

Joya, một cựu gái điếm, hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông. Mọi thứ có vẻ tốt, nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh. Anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh. Mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thần

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Vì Tình Yêu For Loves Sake.Diễn Viên: Jade Tailor,Tommy Flanagan,Danielle Savre

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Yi,Ching Lu

Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?Việt Sub Năm: 2001

When a young street vendor with a grim home life meets a woman on her way to Paris, they forge an instant connection. He changes all the clocks in Taipei to French time; as he watches François Truffauts "Les 400 Coups," she has a strange encounter with its now-aging star, Jean-Pierre Leaud.

Xem Phim Hãy Đến Và Tìm Em - Come And Find Me Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô nàng claire là bạn gái của david bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích david phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nayhãy đến và tìm em,xem phim hãy đến và tìm em,download hãy đến và tìm em,xem online hãy đến và tìm em hd,xem hãy đến và tìm em nhanh,tai phim hãy đến và tìm em,come and find me,xem phim come and find me,download come and find me,xem online come and find me hd,xem come and find me nhanh,tai phim come and find me,annabelle wallis,garret dillahunt,aaron paul