Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Đức Mẹ Fatima Fatima.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Đức Mẹ Fatima FatimaViệt Sub Năm: 2020

Một bộ phim mãnh liệt và tôn vinh sức mạnh của đức tin, Fatima kể về câu chuyện của một cô bé chăn cừu 10 tuổi cùng với hai đứa em họ của cô tại Fatima, Bồ Đào Nha, là ba trẻ đã tường thuật về thị kiến trông thấy Đức Trinh Nữ Maria.

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Xem Phim Hãy Tha Thứ Cho Chúng Tôi - Forgive Us Our Debts Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một người đàn ông vật lộn với khoản nợ của mình và chưa có hồi kếthãy tha thứ cho chúng tôi,xem phim hãy tha thứ cho chúng tôi,download hãy tha thứ cho chúng tôi,xem online hãy tha thứ cho chúng tôi hd,xem hãy tha thứ cho chúng tôi nhanh,tai phim hãy tha thứ cho chúng tôi,forgive us our debts,xem phim forgive us our debts,download forgive us our debts,xem online forgive us our debts hd,xem forgive us our debts nhanh,tai phim forgive us our debts,claudio santamaria,marco giallini,jerzy stuhr