Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell Arise.Diễn Viên: Elizabeth Maxwell,Maaya Sakamoto

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell AriseViệt Sub Năm: 2014

Hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ, kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là Scylla, chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn, được cho là đã chết nhiều năm trước. Motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là Scylla thực sự. Đội của Motoko điều tra về các vụ đánh bom, nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới Akira - người yêu hiện tại của cô..

Xem Phim Hiến Thân Của Nghi Can X - The Devotion Of Suspect X Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đường xuyên vương khải giảng viên vật lý tại học viện cảnh sát hình sự và giáo viên toán học trung học thạch hoằng trương lỗ nhất thời niên thiếu vì cùng thích toán học mà chơi thân với nhau nhiều năm sau đường xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án hàng xóm của thạch hoằng là trần tịnh lâm tâm như bị xếp vào nhóm nghi phạmhiến thân của nghi can x,xem phim hiến thân của nghi can x,download hiến thân của nghi can x,xem online hiến thân của nghi can x hd,xem hiến thân của nghi can x nhanh,tai phim hiến thân của nghi can x,the devotion of suspect x,xem phim the devotion of suspect x,download the devotion of suspect x,xem online the devotion of suspect x hd,xem the devotion of suspect x nhanh,tai phim the devotion of suspect x