Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô Suburbicon.Diễn Viên: Steve Monroe,Hope Banks,Gavin Wilde

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô SuburbiconViệt Sub Năm: 2017

vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread.Diễn Viên: Steve Monroe,Hope Banks,Gavin Wilde

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Cương Thi Đòi Mạng Zombies Back.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Cương Thi Đòi Mạng Zombies BackThuyết Minh Năm: 2016

Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.

Sự Phấn Khích Megalodon: The Frenzy.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Sự Phấn Khích Megalodon: The FrenzyViệt Sub Năm: 2023

trong thế giới đại dương bí mật, năm con Megalodon đột ngột trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng. Được biết đến như "Cuộc Săn Đuổi Megalodon", cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi đáng sợ này đã hút hồi hộp người dân toàn cầu.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Xem Phim Hiện Tượng Dị Thường - Phenomena Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi ba phụ nữ trung niên sagrario reuda gloria acosta và paz olayo đi tìm câu trả lời cho người lãnh đạo của họ cha pilon người đột nhiên bị ốmhiện tượng dị thường,xem phim hiện tượng dị thường,download hiện tượng dị thường,xem online hiện tượng dị thường hd,xem hiện tượng dị thường nhanh,tai phim hiện tượng dị thường,phenomena,xem phim phenomena,download phenomena,xem online phenomena hd,xem phenomena nhanh,tai phim phenomena