Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos Diary.Diễn Viên: Someones Gaze​

Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos DiaryViệt Sub Năm: 1991

Kayoko là một cô bé vừa mới vào lớp Một, sống vào năm 1940. Một cô bé mít ướt, điều mà những người xung quanh cô đều biết. Cô thích chơi với bạn bè và hát những bài đồng dao đáng yêu, thỉnh thoảng cô cũng chơi đùa cùng với các anh trai của mình. Mẹ cô đang mang thai nên cô rất mong chờ để được làm chị. Trong khi đó, chiến tranh đang xảy ra và lòng yêu nước cũng như hỗ trợ cho đất nước là điều rất tự nhiên...Kayoko đã ủng hộ con búp bê mà cô yêu thích, có chất liệu được dùng để chế tạo thuốc nổ.

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち.Diễn Viên: Someones Gaze​

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen Master.Diễn Viên: Someones Gaze​

Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen MasterViệt Sub Năm: 2004

Nitaroh mồ côi mẹ từ nhỏ, trước cả khi cậu có thể ghi nhớ được khuôn mặt bà. Sau một cơn đậu mùa quái ác, Nitaroh trẻ tuổi phải sống trong cảnh mù lòa vĩnh viễn. May thay, giữa bóng tối muôn trùng ấy, cậu đã tìm được sợi dây liên kết với mẹ qua âm nhạc từ cây đàn Shamisen của bà.

Taneyamagahara No Yoru The Night Of Taneyamagahara.Diễn Viên: Someones Gaze​

Taneyamagahara No Yoru The Night Of TaneyamagaharaViệt Sub Năm: 2006

Bốn công nhân chờ đợi ở lửa trại bên ngoài. Ba trong số họ đang nói về những câu chuyện khác nhau cho đến khi họ nghe thấy những tiếng động lạ. Cuộc bàn luận của họ có lẽ đã đánh thức người bạn đồng nghiệp của mình, người sau đó bắt đầu mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ.

Xem Phim Hinata No Aoshigure - Rain In The Sunshine Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hinata rất giỏi vẽ và cậu thích cô bạn cùng lớp tên shigure nhưng hinata lại không giỏi nói chuyện với người khác nên cậu giữ kín tình cảm của mình trong trí tưởng tượng và những bức vẽ sau đó gia đình shigure quyết định chuyển đến thành phố khác vào ngày họ đi hitana tự nhủ “mình phải bày tỏ cảm xúc của mình với cậu ấy” và đuổi theo con tàu đưa shigure đi xahinata no aoshigure,xem phim hinata no aoshigure,download hinata no aoshigure,xem online hinata no aoshigure hd,xem hinata no aoshigure nhanh,tai phim hinata no aoshigure,rain in the sunshine,xem phim rain in the sunshine,download rain in the sunshine,xem online rain in the sunshine hd,xem rain in the sunshine nhanh,tai phim rain in the sunshine