Khu Ổ Chuột Suburra

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Xem Phim Hình Cảnh Bạo Lực 2 - Thunder Cops 2 Thuyết Minh (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là “vua hài” nổi tiếng khắp châu á cái tên châu tinh trì chắc chắn không còn xa lạ với nhiều khán giả việt tên tuổi của ông thậm chí còn được biết tới trên khắp thế giới với không ít những tác phẩm lập kỷ lục doanh thu phòng vé trên đất mỹ thế nhưng không phải ai cũng biết trước khi trở thành ngôi sao hạng ahình cảnh bạo lực 2,xem phim hình cảnh bạo lực 2,download hình cảnh bạo lực 2,xem online hình cảnh bạo lực 2 hd,xem hình cảnh bạo lực 2 nhanh,tai phim hình cảnh bạo lực 2,thunder cops 2,xem phim thunder cops 2,download thunder cops 2,xem online thunder cops 2 hd,xem thunder cops 2 nhanh,tai phim thunder cops 2