Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Xem Phim Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa đề phim fire of conscience trong tiếng hoa nghĩa là rồng lửa bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của hồng kông vào tết trung thu năm 1880 một bệnh dịch lan tràn sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnhhỏa long đối quyết,xem phim hỏa long đối quyết,download hỏa long đối quyết,xem online hỏa long đối quyết hd,xem hỏa long đối quyết nhanh,tai phim hỏa long đối quyết,fire of conscience,xem phim fire of conscience,download fire of conscience,xem online fire of conscience hd,xem fire of conscience nhanh,tai phim fire of conscience,leon lai,richie ren,baoqiang wang