Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal Teens

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal TeensViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày yên ắng, 12 thiếu niên gồm cả nam và nữ tập hợp nhau lại trong một căn phòng kín của một bệnh viện bị bỏ hoang. Họ đến đây để tìm một cái chết không đau đớn, đó là cùng nhau chết. Kế hoạch dường như bị trì hoãn khi cả nhóm bỗng phát hiện ra thi thể của một thiếu niên đã chết...Liệu một trong số 12 thanh niên này có phải là kẻ giết người?

Bãi Biển Xinh Tươi Beach Spike.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bãi Biển Xinh Tươi Beach SpikeThuyết Minh Năm: 2011

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.

Xem Phim Hoạch Tài 30 Triệu - The Thirty Million Rush Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên kho bạc nhà nước fatty phát hiện bao tải tiền chứa 30 triệu hong kong tiền đã qua sử dụng không được tiêu hủy đúng cách do lỗi hệ thống anh ta ngấm ngầm rút bớt một mớ trước khi tiền bị đốthoạch tài 30 triệu,xem phim hoạch tài 30 triệu,download hoạch tài 30 triệu,xem online hoạch tài 30 triệu hd,xem hoạch tài 30 triệu nhanh,tai phim hoạch tài 30 triệu,the thirty million rush,xem phim the thirty million rush,download the thirty million rush,xem online the thirty million rush hd,xem the thirty million rush nhanh,tai phim the thirty million rush