Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: Berandal.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Yayan Ruhian,Donny Alamsyah

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: BerandalThuyết Minh Năm: 2014

Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Xem Phim Hoàng Phi Hồng: Nộ Hải Hùng Phong - The Unity Of Heroes 2 Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau chiến thắng ban đầu quân nhật muốn dùng quân lực chiếm các quần đảo quân cơ đại thần trương chi đồng kiên quyết chủ chiến trở thành cái gai trong mắt quân nhật người nhật biết từ hi không dám tái chiến mới thái độ ôn hòa hoàng phi hồng và các đệ tử mạo hiểm dò tin tức cuối cùng cứu được trương chi đồng ra từ từ hé lộ bí mật của người nhậthoàng phi hồng,nộ hải hùng phong,xem phim hoàng phi hồng,nộ hải hùng phong,download hoàng phi hồng,nộ hải hùng phong,xem online hoàng phi hồng,nộ hải hùng phong hd,xem hoàng phi hồng,nộ hải hùng phong nhanh,tai phim hoàng phi hồng,nộ hải hùng phong,the unity of heroes 2,xem phim the unity of heroes 2,download the unity of heroes 2,xem online the unity of heroes 2 hd,xem the unity of heroes 2 nhanh,tai phim the unity of heroes 2,lý lân binh,miya muqi,triệu văn trác