Song Nguyệt The Sleepless.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Song Nguyệt The SleeplessThuyết Minh Năm: 2012

Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Ma Phá Poltergeist.Diễn Viên: Craig T Nelson,Jobeth Williams,Beatrice Straight

Ma Phá PoltergeistViệt Sub Năm: 1982

Được làm từ đạo diễn phim The Texas Chainsaw Massacre(1974) với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại. Bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám, và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họ.

Xem Phim Hòn Đảo Bị Ám - The Demoniacs Việt Sub (1974) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các tên cướp biển cưỡng hiếp 2 người sống sót duy nhất của 1 vụ đắm tàu hai cô gái bị hãm hiếp được cứu bởi những cư dân lạ mặt từ một hòn đảo bị ám nơi họ nhận được sức mạnh siêu nhiên để quay về trả thù những tên cướp biểnhòn đảo bị ám,xem phim hòn đảo bị ám,download hòn đảo bị ám,xem online hòn đảo bị ám hd,xem hòn đảo bị ám nhanh,tai phim hòn đảo bị ám,the demoniacs,xem phim the demoniacs,download the demoniacs,xem online the demoniacs hd,xem the demoniacs nhanh,tai phim the demoniacs,joëlle coeur,john rico,willy braque