Song Nguyệt - The Sleepless Thuyết Minh (2012)RSS Song Nguyệt - The Sleepless Thuyết Minh (2012)
Song Nguyệt - The Sleepless
Diễn viên: Sujin Kim, Han, Byeol Park, Jin, Joo Park
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.
Lễ Hội Kinh Hoàng Halloween.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Malcolm Mcdowell,Tyler Mane

Lễ Hội Kinh Hoàng HalloweenViệt Sub Năm: 2007

Sau khi Michael Myers giết chết chị gái của mình trong một đêm Halloween, anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm. Anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình Haddonfield để tìm người em gái là Laurie Strode. Người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì Michael Myers đang cố gắng để giết họ

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Malcolm Mcdowell,Tyler Mane

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Ma Gương Kuntilanak.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Ma Gương KuntilanakViệt Sub Năm: 2018

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter Two.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter TwoThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn thế giới hai năm trước, hiện tượng phim kinh dị "It" (Chú hề ma quái" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả với phần tiếp theo mang tên "It: Chapter Two" trong năm 2019 này.

Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Unknown2020-06-27 13:21:51

Song Nguyệt - The Sleepless Thuyết Minh (2012)

two moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi đặt sẵn chỗ cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng trong đêm tối kỳ bí 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế sự đã rồi từ đó khơi ra những bí mật đen tốisong nguyệt,xem phim song nguyệt,download song nguyệt,xem online song nguyệt hd,xem song nguyệt nhanh,tai phim song nguyệt,the sleepless,xem phim the sleepless,download the sleepless,xem online the sleepless hd,xem the sleepless nhanh,tai phim the sleepless,sujin kim,han,byeol park,jin,joo park