Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Đường Hầm Rực Lửa Daylight.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Amy Brenneman,Viggo Mortensen,Dan Hedaya,Jay O Sanders

Đường Hầm Rực Lửa DaylightViệt Sub Năm: 1996

Trong lúc vội vả trốn chạy, xe của nhóm cướp đã tông vào xe tải chở chất thải hoá chất. Hệ quả là 1 vụ nổ khủng khiếp đã xảy ra, làm sụp đổ 2 đầu đường hầm dưới lòng sông Hudson nối liền Manhattan và New Jersey. Những người sống sót bị nhốt ở giữa đường hầm trong khi ô-xi cạn dần và nước sông bên ngoài đang tràn vào. Không chùn bước dù phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm cũng như khó khăn phía trước, cựu chỉ huy lực lượng cứu hộ Kit Latura (Sylvester Stallone) tình nguyện một mình tìm lối vào

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Con Đường Tử Thần Road Kill.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Con Đường Tử Thần Road KillThuyết Minh Năm: 2019

Oh-gwang là một nhà phát triển bất động sản. Trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu, anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà. Chính gia đình này đã cứu sống anh, họ rất quan tâm chăm sóc Oh-gwang.

Xem Phim Hôn Lên Mạch Đất - Kiss The Ground Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các chuyên gia khoa học và nhà hoạt động xã hội nổi tiếng giải mã những cách mà đất trên trái đất có thể là chìa khóa để chống lại biến đổi khí hậu và bảo tồn hành tinhhôn lên mạch đất,xem phim hôn lên mạch đất,download hôn lên mạch đất,xem online hôn lên mạch đất hd,xem hôn lên mạch đất nhanh,tai phim hôn lên mạch đất,kiss the ground,xem phim kiss the ground,download kiss the ground,xem online kiss the ground hd,xem kiss the ground nhanh,tai phim kiss the ground