Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No Iutoori

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No IutooriViệt Sub Năm: 2014

Tại một trường trung học, một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng. Kế sau đó, những vụ nổ xảy ra liên tiếp. Shun Takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này, tại sao và mọi việc sẽ đi về đâu?

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Hang Quỷ Phần 1 The Descent

Hang Quỷ Phần 1 The DescentThuyết Minh Năm: 2005

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi Juno (Natalie Mendoza) gồm có Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm hang động. Cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá, tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà Juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểm.

Xem Phim Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát - 47 Meters Down: Uncaged Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến phiêu lưu đến một vùng đảo ít người biết đến 4 cô gái mia sophie nélisse sasha corinne foxx nicole sistine stallone và alexa brianne tju quyết định lặn xuống biển để khám phá một thành cổ của người maya dưới đáy đại dươnghung thần đại dương,thảm sát,xem phim hung thần đại dương,thảm sát,download hung thần đại dương,thảm sát,xem online hung thần đại dương,thảm sát hd,xem hung thần đại dương,thảm sát nhanh,tai phim hung thần đại dương,thảm sát,47 meters down,uncaged,xem phim 47 meters down,uncaged,download 47 meters down,uncaged,xem online 47 meters down,uncaged hd,xem 47 meters down,uncaged nhanh,tai phim 47 meters down,uncaged