Thành Phố Tội Phạm Cities Of Last Things.Diễn Viên: Lu Huang,Hong,Chi Lee,Linda Jui,Chi Liu

Thành Phố Tội Phạm Cities Of Last ThingsThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu ấn tượng với cảnh một người đàn ông ném mình ra khỏi một tòa nhà cao tầng để tìm đến cái chết. Đó là Lao Zhang, một nhân viên cảnh sát chán nản về tình yêu cũng như mối quan hệ với người vợ không chung thủy của mình

Thử Thách Giới Hạn Strong Enough.Diễn Viên: Lu Huang,Hong,Chi Lee,Linda Jui,Chi Liu

Thử Thách Giới Hạn Strong EnoughViệt Sub Năm: 2022

một vận động viên tập luyện chéo trên con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp thử thách giới hạn của mình vào một buổi chiều bằng cách theo đuổi một số kỷ lục thế giới đúng lúc mâu thuẫn từ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô ấy va chạm, đe dọa khiến cô ấy trật bánh.

Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Xem Phim Kagerou Daze - In A Days Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời điểm diễn ra câu chuyện là sau kagerou daze manga và trước mekakucity actors kagerou project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong mekakushi dan một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”kagerou daze,xem phim kagerou daze,download kagerou daze,xem online kagerou daze hd,xem kagerou daze nhanh,tai phim kagerou daze,in a days,xem phim in a days,download in a days,xem online in a days hd,xem in a days nhanh,tai phim in a days