Hành Trình Cuộc Sống Bharat

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Vết Thương Khó Lành Puncture Wounds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Cung Le,Vinnie Jones

Vết Thương Khó Lành Puncture WoundsViệt Sub Năm: 2014

Sau khi trở về nhà từ một lần chấn trương khi làm nhiệm vụ tại Iraq. Cuộc sống hòa bình mà ông đã xây dựng bị phá vỡ vào một ngày định mệnh khi anh cứu được một cô gái gọi địa phương từ một nhóm bạo lực ma cô Aryan Brotherhood. Giờ đây John và gia đình của ông bây giờ là những mục tiêu chính của Hollis, lãnh đạo tàn nhẫn của nhóm này. Liệu Jon có thoát được truy đuổi của những kẻ độc ác?

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Xem Phim Kẻ Báo Thù - Revenger Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những người bị kết án tử hình đang bị giam giữ biệt lập trên đảo soorado một nơi không có luật pháp carlos kun park hee soon độc ác thống trị hòn đảo hắn đối xử với tù nhân một cách tàn bạo yool bruce khan một cựu thám tử đã thâm nhập vào đảo soorado bí mật theo dõi một người bị kết án tử hình đang chuẩn bị ra pháp trườngkẻ báo thù,xem phim kẻ báo thù,download kẻ báo thù,xem online kẻ báo thù hd,xem kẻ báo thù nhanh,tai phim kẻ báo thù,revenger,xem phim revenger,download revenger,xem online revenger hd,xem revenger nhanh,tai phim revenger