Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Xem Phim Kẻ Đeo Bám - Hunters Cove Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên sự kiện có thật phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước anh một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của luân đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ phục sinh điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiềukẻ đeo bám,xem phim kẻ đeo bám,download kẻ đeo bám,xem online kẻ đeo bám hd,xem kẻ đeo bám nhanh,tai phim kẻ đeo bám,hunters cove,xem phim hunters cove,download hunters cove,xem online hunters cove hd,xem hunters cove nhanh,tai phim hunters cove,saxon sharbino,alexis lariviere,cynthia gibb