Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Shin Kamen Rider Shin Masked Rider.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn - Terminator 3: Rise Of The Machines Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hai lần “giết hụt” john skynet lại đưa ra đại diện mới terminatrix hay thường gọi là t x nhằm tiêu diệt cả john lẫn vợ anh kate brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại skynet phe con người cũng bí mật gửi một terminator csm 101 có đôi chút cải thiện so với t 800 trở lại quá khứ bảo vệ hai ngườikẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn,xem phim kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn,download kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn,xem online kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn hd,xem kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn,terminator 3,rise of the machines,xem phim terminator 3,rise of the machines,download terminator 3,rise of the machines,xem online terminator 3,rise of the machines hd,xem terminator 3,rise of the machines nhanh,tai phim terminator 3,rise of the machines