Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids Tale.Diễn Viên: Emma Ishta,Kyle Harris,Allison Scagliotti

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids TaleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây. Ngay khi đến nơi, họ nhanh chóng bị kéo vào một cuộc chiến sống còn và nắm trong tay chìa khóa để cứu được toàn nhân loại khỏi cơn đại dịch. Tuy nhiên, sự đe dọa chết người đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và khi virus ngày càng lây lan mạnh hơn, sự thật kinh hoàng dần được sáng tỏ.

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone Gunmen.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone GunmenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 4/13)

Đây là một bộ phim truyền hình về một nhóm hacker tên “The Lone Gunmen”. Mục đích của nhóm hacker này là đột nhập vào cơ sở dữ liệu của chính phủ để lật tẩy âm mưu của họ. Trong The Lone Gunmen có một tập phim miêu tả việc bọn khủng bố đã cướp một chiếc máy bay và đâm thẳng vào tòa tháp đôi, và chính phủ đã lấy cớ đó để tấn công các quốc gia khác. Không lâu sau, thảm họa 11/9 xảy ra và hoàn toàn y hệt với diễn biến của tập phim đó.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 2 - Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 2 Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sarah và john bị sarkissian và tay sai của hắn bắt làm tù binh cameron sống sót nhưng ảnh hưởng của vụ nố làm bộ vi mạch trong đầu khiến sứ mệnh bảo vệ john của cô trở thành tiêu diệt hy vọng duy nhất của nhân loại john hạ gục được sarkissian và cùng sarah lẩn trốn sự truy bắt của cameronkẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 2,xem phim kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 2,download kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 2,xem online kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 2 hd,xem kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 2 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 2,terminator,the sarah connor chronicles season 2,xem phim terminator,the sarah connor chronicles season 2,download terminator,the sarah connor chronicles season 2,xem online terminator,the sarah connor chronicles season 2 hd,xem terminator,the sarah connor chronicles season 2 nhanh,tai phim terminator,the sarah connor chronicles season 2,lena headey,summer glau,thomas dekker