Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Bình Minh Đỏ Red Dawn.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Bình Minh Đỏ Red DawnThuyết Minh Năm: 2012

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984. Bộ phim kể câu chuyện Mỹ bị tấn công bởi quân đội Bắc Triều Tiên. Một nhóm thanh niên Mỹ bị bao vây gồm Chris Hemsworth (đóng vai Thor), Adrianne Palicki (Wonder Woman) cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nước.

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last Diamond.Diễn Viên: Yvan Attal,Bérénice Bejo,Jean,François Stévenin

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last DiamondViệt Sub Năm: 2015

Siêu trộm Simon mới được ra tù và đang phải chịu quản chế. Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, anh bắt tay với tên tòng phạm quen thuộc của mình Albert và lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương huyền thoại Florentine có giá trị 55 triệu đô, mặc dù trên thực tế nó đã mất tích trong thế chiến thứ nhất và chưa bao giờ được tìm thấy. Simon dùng kĩ năng của mình để dụ dỗ người đẹp Julia, người đứng ra đấu giá ngọc thạch sau cái chết của mẹ cô

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Yvan Attal,Bérénice Bejo,Jean,François Stévenin

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Xem Phim Kẻ Lang Thang - The Rover: Tận Thế Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim truyền hình úc được viết và đạo diễn bởi david michôd dựa trên một câu chuyện của michôd và joel edgerton 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới úc và đồng đô la mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhấtkẻ lang thang,xem phim kẻ lang thang,download kẻ lang thang,xem online kẻ lang thang hd,xem kẻ lang thang nhanh,tai phim kẻ lang thang,the rover,tận thế,xem phim the rover,tận thế,download the rover,tận thế,xem online the rover,tận thế hd,xem the rover,tận thế nhanh,tai phim the rover,tận thế,guy pearce,robert pattinson,scoot mcnairy