Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Hành Tinh Chết Paradise Z.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Án Tử Hình Undercover Blues.Diễn Viên: Mark Cheng,Ray Lui,Simon Lui

Án Tử Hình Undercover BluesViệt Sub Năm: 2000

Thanh tra Wong (Lui) gửi một đặc vụ giỏi nhất của ông Joe (Daniel Ng) bí mật thâm nhập vào một băng đảng thuộc Hội Tam Hoàng. Khi Joe đột nhiên mất liên lạc trong một phi vụ ở Malaysia, Wong trở nên lo lắng rằng danh tính của Joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ. Cùng với ba đặc vụ giỏi (Simon Loui, Wong Hei, và Mark Cheng), Wong đặt ra một nhiệm vụ mang Joe trở lại trong vòng 48 giờ, sống hay chết.

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Xem Phim Kẻ Phản Bội - Blood In The Water Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của veronica và percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ freedgood ghé thăm từng yêu veronica nhưng để mất cô vào tay percy khi đi tù lần này freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mìnhkẻ phản bội,xem phim kẻ phản bội,download kẻ phản bội,xem online kẻ phản bội hd,xem kẻ phản bội nhanh,tai phim kẻ phản bội,blood in the water,xem phim blood in the water,download blood in the water,xem online blood in the water hd,xem blood in the water nhanh,tai phim blood in the water,willa holland,miguel gomez,alex russell