Hoa Của Quỷ Gogol: Viy.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Hoa Của Quỷ Gogol: ViyViệt Sub Năm: 2018

Nằm trong series phim Gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh Nga, HOA CỦA QUỶ (tựa gốc: GOGOL: VIY) lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn Dikanka trong quá khứ xa xôi, nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻ.

Lời Tiên Tri Oracle.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Xem Phim Kẻ Săn Mồi - The Raven Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của edgar allan poe khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông một tên fan cuồng tác phẩm của allan poe thậm chí vợ của allan poe lại bị hắn bắt cóctrước cơn nguy hiểm rình rập nhà văn allan poe đã bắt tay với chàng thám tử emmett fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộnkẻ săn mồi,xem phim kẻ săn mồi,download kẻ săn mồi,xem online kẻ săn mồi hd,xem kẻ săn mồi nhanh,tai phim kẻ săn mồi,the raven,xem phim the raven,download the raven,xem online the raven hd,xem the raven nhanh,tai phim the raven