Shin Kamen Rider Shin Masked Rider

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon Wars.Diễn Viên: Brian Christopher Ohalloran,Jeff Anderson

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon WarsViệt Sub Năm: 2007

Thành phố Los Angeles bỗng nhiên bị rung động bởi sự tấn công từ một loài quái thú khổng lồ tựa như rồng. Trong cuộc hỗn loạn đó, chàng trai phóng viên truyền hình Ethan chợt nhận ra thân phận kiếp trước mình chính là một chiến binh. Và giờ đây, nhiệm vụ của anh không có gì khác hơn là phải đứng ra bảo vệ mọi người.

Xem Phim Kẻ Sống Sót - The Survivalist Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thời gian vì đói một kẻ sống sót sống nhờ vào một khu đất nhỏ ẩn sâu trong rừng khi hai người phụ nữ tìm kiếm thức ăn và nơi trú ẩn khám phá trang trại của mình hắn thấy sự tồn tại của mình bị đe dọa và điều gì sẽ xảy rakẻ sống sót,xem phim kẻ sống sót,download kẻ sống sót,xem online kẻ sống sót hd,xem kẻ sống sót nhanh,tai phim kẻ sống sót,the survivalist,xem phim the survivalist,download the survivalist,xem online the survivalist hd,xem the survivalist nhanh,tai phim the survivalist,mia goth,martin mccann,andrew simpson