Chuyến Tàu Tới Yuma 3:10 To Yuma.Diễn Viên: Russell Crowe,Christian Bale,Ben Foster

Chuyến Tàu Tới Yuma 3:10 To YumaViệt Sub Năm: 2007

Dan Evans để lại một chân ở chiến trường trong cuộc nội chiến Mỹ. Anh đã tới bang Arizona để kiếm sống bằng nghề chăn nuôi gia súc. Tình trạng hạn hán liên miên cùng với sự chèn ép của chủ trang trại bên cạnh đẩy gia đình anh vào cảnh nợ nần triền miên. Tình trạng khốn quẫn lên tới đỉnh điểm khi những kẻ lạ mặt đột nhập vào trang trại của Dan lúc nửa đêm và đốt cháy nhà kho. Đến sáng hôm sau thì gia đình anh hầu như chẳng còn gì. Trong lúc rong ruổi tới thị trấn tìm việc làm, Dan và hai cậu con

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Ngày Lễ Columbus Columbus Day.Diễn Viên: Marg Helgenberger,Val Kilmer,Wilmer Valderrama

Ngày Lễ Columbus Columbus DayThuyết Minh Năm: 2008

Một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình, trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ . Vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nào?

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Sáu Viên Đạn 6 Bullets.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Sáu Viên Đạn 6 BulletsThuyết Minh Năm: 2012

Một cựu lính đánh thuê được biết đến với việc tìm kiếm trẻ em mất tích được thuê bởi một máy bay chiến đấu hỗn hợp võ thuật có con gái đã bị bắt cóc.

Xem Phim Kẻ Vô Hình - The Invisible Man Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kẻ vô hình the invisible man bị kẹt trong một mối quan hệ bạo lực và kiểm soát với một nhà khoa học giàu có và thông minh cecilia kass chạy trốn vào nửa đêm cùng với sự giúp đỡ của người thân nhkẻ vô hình,xem phim kẻ vô hình,download kẻ vô hình,xem online kẻ vô hình hd,xem kẻ vô hình nhanh,tai phim kẻ vô hình,the invisible man,xem phim the invisible man,download the invisible man,xem online the invisible man hd,xem the invisible man nhanh,tai phim the invisible man