Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil Hides.Diễn Viên: Rufus Sewell,Alycia Debnam Carey,Adelaide Kane

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil HidesViệt Sub Năm: 2014

The Devils Hand kể về câu truyện của một lời tiên tri tại một ngôi làng nhỏ có tên New Bethlehem, theo lời tiên tri thì vào buổi tối sinh nhật 18 của tất cả các cô gái, ác quỷ sẽ tới và thu nhặt linh hồn của họ. Bây giờ khi mà ngày đó đang tới gần, sáu cô gái, tất cả đều được sinh vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu bắt đầu biến mất một cách bí ẩn…

Xem Phim Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn - The Intruder Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi vợ chồng trẻ scott và annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng napa tuy nhiên mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà charlie nhiều lần xâm nhập dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xakẻ xâm nhập bí ẩn,xem phim kẻ xâm nhập bí ẩn,download kẻ xâm nhập bí ẩn,xem online kẻ xâm nhập bí ẩn hd,xem kẻ xâm nhập bí ẩn nhanh,tai phim kẻ xâm nhập bí ẩn,the intruder,xem phim the intruder,download the intruder,xem online the intruder hd,xem the intruder nhanh,tai phim the intruder,meagan good,dennis quaid,michael ealy,erica cerra