Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc..Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Kinh Thiên Phá Heartfall Arises.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Kinh Thiên Phá Heartfall ArisesThuyết Minh Năm: 2016

Hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật Trung Quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong. Anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong Long Hổ Môn hay Tân Thiếu Lâm Tự. Sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào, cuối năm nay, anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám Heartfall Arises.

Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Xem Phim Khách Sạn Tội Phạm - Hotel Artemis Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hotel artemis là một bộ phim hành động tội phạm lấy bối cảnh gỉa tưởng los angeles trong tương lai gần kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên artemiskhách sạn tội phạm,xem phim khách sạn tội phạm,download khách sạn tội phạm,xem online khách sạn tội phạm hd,xem khách sạn tội phạm nhanh,tai phim khách sạn tội phạm,hotel artemis,xem phim hotel artemis,download hotel artemis,xem online hotel artemis hd,xem hotel artemis nhanh,tai phim hotel artemis,sofia boutella,jodie foster,dave bautista,jeff goldblum