Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary Holiday.Diễn Viên: Sukollawat Kanaros,Nutthasit Kotimanuswanich,Ramita Mahapreukpong

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary HolidayViệt Sub Năm: 2016

1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. 11: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn.

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Sukollawat Kanaros,Nutthasit Kotimanuswanich,Ramita Mahapreukpong

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Xem Phim Khách Sạn Tử Thi - Cadaver Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dựkhách sạn tử thi,xem phim khách sạn tử thi,download khách sạn tử thi,xem online khách sạn tử thi hd,xem khách sạn tử thi nhanh,tai phim khách sạn tử thi,cadaver,xem phim cadaver,download cadaver,xem online cadaver hd,xem cadaver nhanh,tai phim cadaver