Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

Xuân Muộn Late Spring.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The Conqueror.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The ConquerorViệt Sub Năm: 1987

câu chuyện của hai người Thụy Điển nhập cư đến Đan Mạch, hai cha con cố gắng xây dựng cuộc sống mới cho mình. Phim có sự tham gia của Pelle Hvenegaard trong vai Pelle thời trẻ, với Max von Sydow là cha của anh, đồng thời có sự tham gia của Axel Strøbye và Astrid Villaume .Wikipedia  site:vi.wikiarabi.org

Xem Phim Khát Vọng Đổi Đời - Minari Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của steven yeun han ye ri alan kim noel kate cho youn yuh jung và will patton bộ phim dựa trên cuốn bán tự truyện của chung về quá trình nuôi dạy con cốt truyện kể về gia đình gồm những người nhập cư hàn quốc cố gắng kiếm kế sinh nhai tại vùng nông thôn nước mỹ những năm 1980khát vọng đổi đời,xem phim khát vọng đổi đời,download khát vọng đổi đời,xem online khát vọng đổi đời hd,xem khát vọng đổi đời nhanh,tai phim khát vọng đổi đời,minari,xem phim minari,download minari,xem online minari hd,xem minari nhanh,tai phim minari