Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Andy Lau,Li Gong,Li Yuan,Chengru Li,Jing Hu,Russell Wong

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2011

từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.

2 Tầng Lớp 2 States.Diễn Viên: Arjun Kapoor,Alia Bhatt,Amrita Singh

2 Tầng Lớp 2 StatesViệt Sub Năm: 2014

một cuộc hành trình lãng mạn của một cặp vợ chồng có chút khác biệt về văn hóa - Krish Malhotra và Ananya Swaminathan. Họ gặp nhau tại trường Cao đẳng IIM Ahmedabad và yêu nhau.

Mê Dại The Crush.Diễn Viên: Arjun Kapoor,Alia Bhatt,Amrita Singh

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Yêu Vào Ngày Hôm Đó Love On That Day.Diễn Viên: Mario Maurer,Diệp Thanh,Vũ Nghệ,Khám Thanh Tử

Yêu Vào Ngày Hôm Đó Love On That DayViệt Sub Năm: 2012

Ở Thượng Hải có một "Quán trọ thời gian của trái tim", quán trọ này có một cách kinh doanh nhỏ nhỏ, chỉ cần là tình nhân ở trọ tại đây, cùng viết một lá thư cho đối phương, hai năm sau có thể dựa vào thể để lấy lá thư mà đối phương viết cho mình, còn được miến phí phòng trọ. Tiểu Nhã (Diêp Thanh đóng), dì An, chú A Phúc chính là chủ nhân của quán trọ này. Tiểu Nhã còn có hai người bạn ở cảng biển, DJ A Luân (Vũ Nghệ đóng) ở đài phát thanh và cô nàng xinh đẹp Đường Quả (Khám Thanh Tử đóng) ở cửa

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Xem Phim Không Khuất Phục - Unbowed Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tìm cách để che đậy lỗi của trường đại học liên quan đến kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia giáo sư kim kyoung ho bị tình nghi ông tiến hạnh một vụ kiện nhằm phục hồi nhân phẩm và khiếu nại nhưng ông lại không đưa ra lí do thuyết phục vì vậy ông đe dọa thẩm phán với yêu cầu xét xử công bằng và trong lúc vật lộn ông đã bắn người thẩm phán tuy nhiên kim lập luận rằng ông không bắn thẩm phán và tiến hành thử nghiệm thực sự khó khăn một trận chiến tại tòa án không nhượng bộ đối đầukhông khuất phục,xem phim không khuất phục,download không khuất phục,xem online không khuất phục hd,xem không khuất phục nhanh,tai phim không khuất phục,unbowed,xem phim unbowed,download unbowed,xem online unbowed hd,xem unbowed nhanh,tai phim unbowed,sung kee ahn,won sang park,young hee na