Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Xem Phim Khu Rừng Tự Sát - The Forest Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của phim là ở rừng aokigahara ở chân núi phú sĩ và tập trung vào một cô gái trẻ người mỹ dormer thủ vai đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừngkhu rừng tự sát,xem phim khu rừng tự sát,download khu rừng tự sát,xem online khu rừng tự sát hd,xem khu rừng tự sát nhanh,tai phim khu rừng tự sát,the forest,xem phim the forest,download the forest,xem online the forest hd,xem the forest nhanh,tai phim the forest