Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Thảm Sát Học Đường Elephant.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Sông Tối Dark River.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Sông Tối Dark RiverViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.

Xem Phim Khu Vực Tuyệt Mật - Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khu vực 51 thánh địa của quân đội mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc nevada rộng lớn từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật cấm ngặt người ngoài lai vãng hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinhkhu vực tuyệt mật,xem phim khu vực tuyệt mật,download khu vực tuyệt mật,xem online khu vực tuyệt mật hd,xem khu vực tuyệt mật nhanh,tai phim khu vực tuyệt mật,đặc khu tuyệt mật,area 51,xem phim đặc khu tuyệt mật,area 51,download đặc khu tuyệt mật,area 51,xem online đặc khu tuyệt mật,area 51 hd,xem đặc khu tuyệt mật,area 51 nhanh,tai phim đặc khu tuyệt mật,area 51,rachel miner,bruce boxleitner,jason london,john shea,jd evermore,beau brasseaux