Thảm Sát Học Đường - Elephant Việt Sub (2003)RSS Thảm Sát Học Đường - Elephant Việt Sub (2003)
Thảm Sát Học Đường - Elephant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.
Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Đốt Burn.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Đốt BurnViệt Sub Năm: 2019

Cô nàng Melinda (Tilda Cobham-Hervey) luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp Sheila (Suki Waterhouse) của mình. Một hôm Melinda tình cờ biết đến Billy (Josh Hutcherson) một gã lưu manh trong nhóm biker. Họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việc...

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining Through.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining ThroughViệt Sub Năm: 1992

Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Unknown2021-08-02 15:08:10

Thảm Sát Học Đường - Elephant Việt Sub (2003)

một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường họcthảm sát học đường,xem phim thảm sát học đường,download thảm sát học đường,xem online thảm sát học đường hd,xem thảm sát học đường nhanh,tai phim thảm sát học đường,elephant,xem phim elephant,download elephant,xem online elephant hd,xem elephant nhanh,tai phim elephant