Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Jamie,Jodie Shanks,Kacie,Kimie Shanks,Lorie,Lanie Shanks

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Thức Giấc Awake.Diễn Viên: Jamie,Jodie Shanks,Kacie,Kimie Shanks,Lorie,Lanie Shanks

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Xem Phim Khuấy Đảo Hollywood - Hollywood Adventures Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài do mỹ và trung quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu á như triệu vy huỳnh hiểu minh và đồng đại vỹ chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính một cô hướng dẫn viên bá đạo một anh chàng si tình đến mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiềukhuấy đảo hollywood,xem phim khuấy đảo hollywood,download khuấy đảo hollywood,xem online khuấy đảo hollywood hd,xem khuấy đảo hollywood nhanh,tai phim khuấy đảo hollywood,hollywood adventures,xem phim hollywood adventures,download hollywood adventures,xem online hollywood adventures hd,xem hollywood adventures nhanh,tai phim hollywood adventures,triệu vy,huỳnh hiểu minh,đồng đại vỹ,sung kang,rhys coiro