Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Xem Phim Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ - Reign Of Assassins Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ lôi bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với tằng tịnh tuy nhiên nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ a thịnh để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can tằng tịnh không quản hiểm nguy khó khăn nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địchkiếm vũ,thời đại sát thủ,xem phim kiếm vũ,thời đại sát thủ,download kiếm vũ,thời đại sát thủ,xem online kiếm vũ,thời đại sát thủ hd,xem kiếm vũ,thời đại sát thủ nhanh,tai phim kiếm vũ,thời đại sát thủ,reign of assassins,xem phim reign of assassins,download reign of assassins,xem online reign of assassins hd,xem reign of assassins nhanh,tai phim reign of assassins,jung woo sung,dương tử quỳnh,từ hy viên,ngô bội từ,lâm hy lôi