Một Người Tốt A Good Person

Một Người Tốt A Good PersonViệt Sub Năm: 2023

Daniel (Morgan Freeman) và Allison (Florence Pugh) gặp nhau khi Allison, một cô gái trẻ với tương lai tươi sáng đã từng chứng kiến ​​một thảm họa khủng khiếp đã cướp đi cuộc sống của con gái của Daniel.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Xem Phim Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử - Draft Day Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào ngày diễn ra sự kiện national football league draft nfl draft buổi gặp gỡ tuyển mộ cầu thủ mới lớn nhất diễn ra hàng năm giữa các đội bóng thuộc liên đoàn bóng bầu dục quốc gia mỹ và các trường học giám đốc điều hành sonny weaver có cơ hội ngàn vàng để vực dậy nền thể thao bóng bầu dục tại cleveland khi ông sẽ phải lựa chọn ra cầu thủ ngôi sao số một cho đội bóng của mìnhkỳ chiêu mộ lịch sử,xem phim kỳ chiêu mộ lịch sử,download kỳ chiêu mộ lịch sử,xem online kỳ chiêu mộ lịch sử hd,xem kỳ chiêu mộ lịch sử nhanh,tai phim kỳ chiêu mộ lịch sử,draft day,xem phim draft day,download draft day,xem online draft day hd,xem draft day nhanh,tai phim draft day,kevin costner,chadwick boseman,jennifer garner