Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Đi Tìm Nemo Finding Nemo

Đi Tìm Nemo Finding NemoThuyết Minh Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Xem Phim Kỳ Nghĩ Đông Vui Vẻ - Snowtime! Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kỳ nghỉ đông đã đến một cậu bé và những người bạn của mình đã cùng với một cô bé mới vừa đến thị trấn chơi chọi tuyếtkỳ nghĩ đông vui vẻ,xem phim kỳ nghĩ đông vui vẻ,download kỳ nghĩ đông vui vẻ,xem online kỳ nghĩ đông vui vẻ hd,xem kỳ nghĩ đông vui vẻ nhanh,tai phim kỳ nghĩ đông vui vẻ,snowtime,xem phim snowtime,download snowtime,xem online snowtime hd,xem snowtime nhanh,tai phim snowtime,angela galuppo,mariloup wolfe,lucinda davis,nicholas savard,lherbier