Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng Thanksgiving.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Andrea Riseborough,Emily Alyn Lind

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng ThanksgivingThuyết Minh Năm: 2023

một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.

Kẻ Trở Về The Returned.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Kẻ Trở Về The ReturnedViệt Sub Năm: 2013

Sau khi con virus zombie chết người đã lây lan toàn thế giới, người ta đã tìm ra một cách chữa trị duy nhất. Phương thuốc được gọi là "protein Trở về từ cõi chết" có thể giam cầm con virus bên trong vật chủ của nó. Khi được tiêm thuốc hàng ngày, những "kẻ trở về" có thể sống như chưa bao giờ bị cắn, mặc dù dòng máu virus vẫn chảy trong huyết quản của họ. Khi mọi người phát hiện ra rằng trữ lượng protein đang giảm dần, hỗn loạn lập tức bắt đầu.

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3D.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3DViệt Sub Năm: 2012

Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Xem Phim Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom hanniger một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là harry warden thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâukỳ valentine đẫm máu,xem phim kỳ valentine đẫm máu,download kỳ valentine đẫm máu,xem online kỳ valentine đẫm máu hd,xem kỳ valentine đẫm máu nhanh,tai phim kỳ valentine đẫm máu,my bloody valentine 3d,xem phim my bloody valentine 3d,download my bloody valentine 3d,xem online my bloody valentine 3d hd,xem my bloody valentine 3d nhanh,tai phim my bloody valentine 3d,jaime king,kerr smith