Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Vũ Công Ngọt Ngào 2 Honey 2.Diễn Viên: Kat Graham,Randy Wayne,Aaron Benjamin,Seychelle Gabriel,Ariana Berlin,Lonette Mckee

Vũ Công Ngọt Ngào 2 Honey 2Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh di sản của vũ công và biên đạo múa huyền thoại Honey Daniels chính là đứa con gái tính thần 17-tuổi, Maria Bennett. Sau khi dính dáng đến pháp luật, Maria đã trở lại vùng quê Bronx để xây dựng lại cuộc sống của mình với hai bàn tay trắng với tài năng bẩm sinh về khiêu vũ đường phố và tham vọng nóng bòng để thể hiện bản thân mình. Tại nơi đây, cô tìm thấy nơi nương tựa và sống chung với người mẹ Connie và làm một công việc chỉ để kiếm sống qua ngày.

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

Xem Phim Lạc Lối - Lost Highway Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình vào tù ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh tuy nhiên mọi việc không đơn giản như ông nghĩlạc lối,xem phim lạc lối,download lạc lối,xem online lạc lối hd,xem lạc lối nhanh,tai phim lạc lối,lost highway,xem phim lost highway,download lost highway,xem online lost highway hd,xem lost highway nhanh,tai phim lost highway,bill pullman,patricia arquette,john roselius