Thần Thoại Hồ Ca, The Myth.Diễn Viên: Hồ Ca,Nhậm Tuyền,Bạch Băng,Kim Sa,Đàm Khải

Thần Thoại Hồ Ca, The MythThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 50/50)

Năm 2010, chàng trai trẻ Dịch Tiểu Xuyên đến hiện trường khai quật khảo cổ của cha và vô tình bị cuốn vào một sự kiện tranh giành các văn vật. Cơ duyên tình cờ khiến anh đụng nhầm vào hộp báu, cùng đầu bếp Cao Yếu của đoàn khảo cổ vượt qua không gian, thời gian, đi ngược hơn 2200 năm trước trở về triều đại nhà Tần.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 Once Upon A Time Season 6.Diễn Viên: Lana Parrilla,Jared Gilmore,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 Once Upon A Time Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Gặp Lại Bạch Nương Tử Lady White Snake.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Tả Tiểu Thanh,Đới Quân Trúc

Gặp Lại Bạch Nương Tử Lady White SnakeThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 35/35)

Gần đây, bộ phim truyền hình "Gặp lại Bạch nương tử" được quan tâm đặc biệt. Phim có sự tham gia của Lưu Hiểu Khánh, Nhậm Tuyền, Thẩm Hiểu Hải, Tả Tiểu Thanh và một vài diễn viên khác. Sau một vài ngày bấm máy, đoàn làm phim đã chào đón nam diễn viên Đài Loan Lưu Đức Khải với vai diễn Hắc Long Vương, cha của Bạch Tố Trinh.

Kỳ Án Bao Thanh Thiên Justice Bao.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Tả Tiểu Thanh,Đới Quân Trúc

Kỳ Án Bao Thanh Thiên Justice BaoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Vào đời nhà Tống, Bao Chửng (do Đàm Tuấn Ngạn đóng) nhậm chức phủ doãn ở phủ Khai Phong. Ông cùng với Công Tôn Sách (do Tào Vĩnh Liêm đóng), thị vệ Triển Chiêu (do Trương Chấn Lãng đóng), kèm theo tứ bộ khoái là Vương Triều (do Lý Gia đóng),

Xem Phim Lạc Lối Phần 2 - Lost Girl Season 2 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba tuần sau khi cuộc tấn công của aife ash gần như chết với sự giúp đỡ của bo kenzi và hale đang cố gắng kiểm soát mọi tình hình trong khi dark fae đang cố gắng tận dụng lợi thế của tình hình lần này bo đã bị mất trí nhớ khi điều tra ra người đứng đầu của nhà thờ là một fae gọi là addonc cô cũng quên cô là một succubus và đã đồng ý kết hôn với ryanlạc lối phần 2,xem phim lạc lối phần 2,download lạc lối phần 2,xem online lạc lối phần 2 hd,xem lạc lối phần 2 nhanh,tai phim lạc lối phần 2,lost girl season 2,xem phim lost girl season 2,download lost girl season 2,xem online lost girl season 2 hd,xem lost girl season 2 nhanh,tai phim lost girl season 2,anna silk,kris holden,ried,richard howland