Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In Love.Diễn Viên: Khương Triều,Đàm Tùng Vận

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Cố Thừa Trạch là chủ tịch tập đoàn Cố thi, là con nuôi của của Cố Thái Thái. Cố Thái Thái mong muốn Cố Cẩm Quân vào công ty của mình làm việc, nhưng Cẩm Quân lại không một chút để ý. Vì thế Cố Thái Thái bố trí Cố Thừa Trạch giúp đỡ Cẩm Quân nhậm chức.

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu Hanashi.Diễn Viên: Khương Triều,Đàm Tùng Vận

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu HanashiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Junko Harumi (Kyoko Fukada) từng là 1 học sinh kiểu mẫu vào thời cô học cấp 2 và cấp 3. Sau thất bại khi thi vào trường đại học Tokyo danh tiếng, cuộc sống của cô từ đó bắt đầu không suôn sẻ. Cô có 1 quãng thời gian khó khăn để tìm cho mình 1 công việc và có được 1 người đàn ông để hẹn hò.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Khương Triều,Đàm Tùng Vận

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2019 (Tập 52/52)

Đây là bộ phim của nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh, do công ty Hoa Sách Khắc Đốn sản xuất. Nội dung phim nói về tình yêu trò của cô nàng Dịch Dao (Trịnh Sảng) cùng cậu bạn học Tề Minh (Mã Thiên Vũ). Hai người trở thành bạn thân, cùng nhau trải qua mọi chuyện, nhưng vẫn ngộ nhận đó là tình bạn bè.

Xem Phim Lần Đầu Yêu Anh - First Love Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lư vãn vãn cô sinh viên năm hai khoa lâm sàng của trường đại học y thanh đảo vậy mà tâm lý kém khiến cô có biểu hiện bất thường mỗi khi thi cử điều này không phù hợp với ngôi trường y khoa nghiêm ngặtlần đầu yêu anh,xem phim lần đầu yêu anh,download lần đầu yêu anh,xem online lần đầu yêu anh hd,xem lần đầu yêu anh nhanh,tai phim lần đầu yêu anh,first love,xem phim first love,download first love,xem online first love hd,xem first love nhanh,tai phim first love