Gogo Sentai Boukenger The Greatest Precious

Gogo Sentai Boukenger The Greatest PreciousViệt Sub Năm: 2006

Một cô gái bí ẩn tên Muse bỗng nhiên thức tỉnh. Cô gửi lời thách thức đến toàn thế giới rằng những ai tìm được cô trước sẽ có giải thưởng là Precious. Chuyện này làm cho 5 phe là Boukenger, Gaja, Jaryuu, DarkShadow, Quester giao tranh để lấy được nó. Thậm chí cha của Satoru là Akashi Kouichi cũng tham gia. Cuộc thử thách ngày càng khó khăn khi các thành viên lần lượt bị ả bắt mất. Kết cuộc sẽ ra sao. Mời mọi người đón xem!

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh Bakuman.Diễn Viên: Johnny Cash,Richard Nixon,Aram Bakshian

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh BakumanViệt Sub Năm: 2016

Moritaka Mashiro không muốn đi theo con đường của người chú là một họa sĩ manga, sau cùng chết vì kiệt sức. Cậu hình dung mình sẽ tốt nghiệp và làm việc tại văn phòng. Mọi thứ thay đổi khi cậu đem lòng yêu một cô gái trong trường. Cô gái đó, người mang hi vọng trở thành diễn viên lồng tiếng, nói với Moritaka rằng cô sẽ kết hôn với cậu, nhưng chỉ khi cả hai cùng đạt được ước mơ của mình.

Xem Phim Lễ Trao Giải Kbs 2015 - Kbs Drama Awards Chưa Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daesang kim soo hyun producers go doo shim all about my mom top excellent awards diễn viên xuất sắc nhất so ji sub oh my venus chae si ra unkind women excellent awards long length drama diễn viên xuất sắc phim dài tập kim tae woo jingbiroklễ trao giải kbs 2015,xem phim lễ trao giải kbs 2015,download lễ trao giải kbs 2015,xem online lễ trao giải kbs 2015 hd,xem lễ trao giải kbs 2015 nhanh,tai phim lễ trao giải kbs 2015,kbs drama awards,xem phim kbs drama awards,download kbs drama awards,xem online kbs drama awards hd,xem kbs drama awards nhanh,tai phim kbs drama awards,kim soo hyun,go doo shim,so ji sub,chae si ra