Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kaho,Hideaki Itô,Shuhei Nomura,Anna Ishibashi

Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2017

Năm 1995, 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội. Wataru Makimura (Hideaki Ito đóng) là người phụ trách vụ án, anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ. Tuy nhiên, trong cuộc vây bắt tên sát nhân, cấp trên của Makimura đã hi sinh, vụ án cũng đi vào bế tắc.

Đường Cùng Hopeless.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kaho,Hideaki Itô,Shuhei Nomura,Anna Ishibashi

Đường Cùng HopelessThuyết Minh Năm: 2023

kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.

Điệp Vụ Đoạt Hồn Soulcatcher.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kaho,Hideaki Itô,Shuhei Nomura,Anna Ishibashi

Điệp Vụ Đoạt Hồn SoulcatcherThuyết Minh Năm: 2023

Câu chuyện theo chân một nhà thầu quân sự mạnh mẽ trong nhiệm vụ tìm kiếm một vũ khí nguy hiểm biến những người thông thường thành những tên sát nhân vô tâm. Nhưng đoán xem? Mọi thứ bất ngờ thay đổi khi chính người anh em của anh ta trở thành nạn nhân của vũ khí chết người này!

Vụ Cướp Kim Cương Mojave Diamonds.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kaho,Hideaki Itô,Shuhei Nomura,Anna Ishibashi

Vụ Cướp Kim Cương Mojave DiamondsThuyết Minh Năm: 2023

Joe (Chael Sonnen, Grudge Match, Here Comes the Boom) và anh trai Danny (Chris Maher, Canyon Del Muerto, Blowback ) đang đi săn trong sa mạc thì Danny nói rằng anh ấy ước người anh em khác của họ là Roy (Donald Cerrone, The Weapon , Project Legion ) đã ở bên họ.

Xem Phim Liên Hoàn Án - In The Fog Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vụ án mất tích kỳ lạ của trương thái hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ lý trở nên rối loạn khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn thế nhưng đội trường hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy raliên hoàn án,xem phim liên hoàn án,download liên hoàn án,xem online liên hoàn án hd,xem liên hoàn án nhanh,tai phim liên hoàn án,in the fog,xem phim in the fog,download in the fog,xem online in the fog hd,xem in the fog nhanh,tai phim in the fog,miêu kiều vỹ,tang bình,viên gia mẫn