Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Tập Đoàn Sát Thủ Machete.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Hải Tặc The Pirates.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Hải Tặc The PiratesThuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.

Xem Phim Lính Bắn Tỉa : Đặc Vụ Kế Thừa - Sniper: Legacy Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một chàng sát thủ cố gắng tìm một lời giải đáp cho cái chết của cha anh anh cố gắng theo dõi những kẻ giết người phát hiện ra rằng cha không chết và nhận ra rằng các sĩ quan cấp trên của mình đang sử dụng làm con mồi để theo dõi những kẻ giết ngườilính bắn tỉa,đặc vụ kế thừa,xem phim lính bắn tỉa,đặc vụ kế thừa,download lính bắn tỉa,đặc vụ kế thừa,xem online lính bắn tỉa,đặc vụ kế thừa hd,xem lính bắn tỉa,đặc vụ kế thừa nhanh,tai phim lính bắn tỉa,đặc vụ kế thừa,sniper,legacy,xem phim sniper,legacy,download sniper,legacy,xem online sniper,legacy hd,xem sniper,legacy nhanh,tai phim sniper,legacy,asen asenov,tom berenger,chad michael collins