Anh Hùng Hảo Hán Tragic Hero.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Anh Hùng Hảo Hán Tragic HeroViệt Sub Năm: 1987

Anh Hùng Hảo Hán là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1987,Châu Nhuận Phát vào vai một đại ca giang hồ khét tiếng và rất giàu có nhưng sau này vì lo cho gia đình nên ông ta ít nhiều bị ảnh hưởng đến uy tín và quyền lực

Đế Chế Tàn Bạo Viking Legacy.Diễn Viên: Hollie Burrows,James Cooke,Liam Dascombe

Đế Chế Tàn Bạo Viking LegacyViệt Sub Năm: 2016

Vào thời kì Cổ Đại, xuất hiện bảy cuốn giấy da được tương truyền là sẽ mang lại sức mạnh to lớn cho những ai tiếp thu được chúng. Có một lời tiên tri được truyền đại rằng một đứa trẻ sinh ra mang trong mình dòng máu hoàng gia thuần khiết một ngày nào đó sẽ chế ngự được sức mạnh đó và cai quản mọi bờ cõi.

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The Nile.Diễn Viên: Michael Douglas,Kathleen Turner,Danny Devito

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The NileViệt Sub Năm: 1985

Jack và Joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả. Nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán. Joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ Trung Đông nào đó làm khách của một tộc trưởng. Nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào "Ngọc Sông Nile". Jack quyết định đi cứu cô, bắt đầu những cuộc phiêu lưu.

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The Wilderpeople.Diễn Viên: Sam Neill,Julian Dennison,Rima Te Wiata

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The WilderpeopleViệt Sub Năm: 2016

Cậu bé thành phố ương ngạnh Ricky bắt đầu một cuộc sống mới ở vùng nông thôn New Zealand với gia đình nhận nuôi mình bao gồm: dì Bella dịu dàng, bác Hec khó tính và chú chó Tupac. Một sự kiện bất ngờ xảy ra mang đến nguy cơ Ricky phải chuyển đến gia đình nuôi khác.

Xem Phim Lời Nói Dối Thứ Bảy - The Seventh Lie Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là chauffeur chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định rửa tay gác kiếm trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là julianne và hai người quyết định về sống với nhaulời nói dối thứ bảy,xem phim lời nói dối thứ bảy,download lời nói dối thứ bảy,xem online lời nói dối thứ bảy hd,xem lời nói dối thứ bảy nhanh,tai phim lời nói dối thứ bảy,the seventh lie,xem phim the seventh lie,download the seventh lie,xem online the seventh lie hd,xem the seventh lie nhanh,tai phim the seventh lie,tyson chak,anjaylia chan,danny chan