Oan Hồn Trên Gác Xép Adaline

Oan Hồn Trên Gác Xép AdalineChưa Sub Năm: 2016

Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Priscilla Sofia Coppola.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Priscilla Sofia CoppolaChưa Sub Năm: 2023

Khi cô gái tuổi teen Priscilla Beaulieu gặp Elvis Presley tại một buổi tiệc, người đàn ông đã là một siêu sao rock-and-roll vụt sáng trở thành một người hoàn toàn không ngờ trong những khoảnh khắc riêng tư: một tình cảm mạnh mẽ, một người đồng minh trong cô đơn, một người bạn thân yếu đuối.

Xem Phim Lời Thỉnh Cầu - Invitation Only Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 người bạn trẻ được mời đến dự một bữa tiệc dành cho những người giàu có và nổi tiếng trong bữa tiệc một trò chơi được mong đợi được đặt ra trong trò chơi đó những ước muốn thầm kín nhất của họ đều trở thành hiện thựcnhưng khi một trong sô snhuwngx người tham gia trò chơi bị giết một cách man rợ thì trò chơi nhanh chóng trở thành một trò tàn sátlời thỉnh cầu,xem phim lời thỉnh cầu,download lời thỉnh cầu,xem online lời thỉnh cầu hd,xem lời thỉnh cầu nhanh,tai phim lời thỉnh cầu,invitation only,xem phim invitation only,download invitation only,xem online invitation only hd,xem invitation only nhanh,tai phim invitation only,maria ozawa,liz yang,lene lai,jerry huang,kao yin,hsuan,joseph ma,kristian brodie,julianne chu