Tig Tig Notaro

Tig Tig NotaroViệt Sub Năm: 2015

Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S People

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S PeopleViệt Sub Năm: 2016

Kie Hirano (Haruka Ayase) là một OL (viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng) bình thường và rất mơ mộng. Mitsumasa Kodai (Takumi Saito) làm cùng công ty với Kie và là một nhân viên ưu tú. Koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh, đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Và câu chuyện của họ bắt đầu.

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai KūchūsenViệt Sub Năm: 2002

Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.

Dự Án Relife Relife Live Action

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Xem Phim Lời Tự Thuật - Narratage: Narataju Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào mùa xuân của năm hai đại học sinh viên izumi kudo nhận được một cuộc điện thoại từ takashi hayama takashi hayama là tư vấn viên kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của izumi thời còn là nữ sinh trung họclời tự thuật,xem phim lời tự thuật,download lời tự thuật,xem online lời tự thuật hd,xem lời tự thuật nhanh,tai phim lời tự thuật,narratage,narataju,xem phim narratage,narataju,download narratage,narataju,xem online narratage,narataju hd,xem narratage,narataju nhanh,tai phim narratage,narataju