Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock Robin.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock RobinThuyết Minh Năm: 2017

do Trình Vĩ Hào đạo diễn và biên kịch xoay quanh anh chàng Tiểu Tề (Trang Khải Huân) - người đang làm việc tại một toà soạn không may trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ tai nạn xe cộ vào một đêm mưa gió. Trong vụ tại nạn đó, người lái xe tử vong tại chỗ, còn cô gái ngồi ở ghế phụ Từ Á Đình (Kha Giai Yến) được đưa tới bệnh viện

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Xem Phim Lựa Chọn Sai Lầm - Danger One Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi vận chuyển một nguời đàn ông hấp hối đến bệnh viện thì hai nhân viên y tế phát hiện một triệu đô la tiền mặt bên trong trang phục của anh ta sau khi anh ta qua đời họ quyết định giữ số tiền đó thật không ngờ quyết định đó lại khiến họ phải trải qua một đêm địa ngục đầy bạo lực 8230lựa chọn sai lầm,xem phim lựa chọn sai lầm,download lựa chọn sai lầm,xem online lựa chọn sai lầm hd,xem lựa chọn sai lầm nhanh,tai phim lựa chọn sai lầm,danger one,xem phim danger one,download danger one,xem online danger one hd,xem danger one nhanh,tai phim danger one