Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Cuộc Bao Vây The Siege.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe Origins.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe OriginsThuyết Minh Năm: 2021

Một cậu bé mồ côi khi cha cậu bị sát hại. Nhiều năm sau, cậu bé đã trở thành một võ sĩ võ thuật tài năng và chết chóc, được thúc đẩy bởi mong muốn trả thù cho cha mình. Để che giấu danh tính thực sự của mình, anh ta tự gọi mình là ” Snake Eyes “, một cái tên được lấy cảm hứng từ việc chứng kiến ​​kẻ giết cha mình buộc anh ta phải

Xem Phim Luật Chơi Công Bằng - Fair Game Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ cia bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh iranluật chơi công bằng,xem phim luật chơi công bằng,download luật chơi công bằng,xem online luật chơi công bằng hd,xem luật chơi công bằng nhanh,tai phim luật chơi công bằng,fair game,xem phim fair game,download fair game,xem online fair game hd,xem fair game nhanh,tai phim fair game,naomi wattsvanessa chong