Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!Chưa Sub Năm: 2007

Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Xem Phim Lục Địa Mất Tích Của Thái Bình Dương - Lost Continent Of The Pacific Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở bên rìa của thế giới có một bí ẩn con người cổ xưa gọi là người nguyên thủy và tộc ăn thịt người vượt hơn 25 triệu cây số vuông đại dương bằng chiếc xuồng sơ khai trong một hành trình vĩ đại nhất mọi thời đại nó thách thức các chuyên gia nhiều thế kỉ qualục địa mất tích của thái bình dương,xem phim lục địa mất tích của thái bình dương,download lục địa mất tích của thái bình dương,xem online lục địa mất tích của thái bình dương hd,xem lục địa mất tích của thái bình dương nhanh,tai phim lục địa mất tích của thái bình dương,lost continent of the pacific,xem phim lost continent of the pacific,download lost continent of the pacific,xem online lost continent of the pacific hd,xem lost continent of the pacific nhanh,tai phim lost continent of the pacific,devon chivvis,rob goldberg