Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head HuntersViệt Sub Năm: 2011

Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.

Sự Chối Bỏ Của Ma Quỷ The Devils Rejects.Diễn Viên: Sid Haig,Sheri Moon Zombie,Bill Moseley

Sự Chối Bỏ Của Ma Quỷ The Devils RejectsViệt Sub Năm: 2005

Cảnh sát tổ chức bao vây nông trại nơi 1 đám sát thủ ẩn cư, cuộc đụng độ nảy lửa gây thiệt hại nặng nề cho cả 2 phía, khi cảnh sát tiến vào được bên trong những tội ác lần lượt được phơi bày – chúng là những con quỷ sống thực sự – và tồi tệ hơn nữa khi 2 tên đã trốn thoát được

Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Xem Phim Lưỡi Cưa - Saw Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với một xác chết nằm giữa hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là jigsaw những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họlưỡi cưa,xem phim lưỡi cưa,download lưỡi cưa,xem online lưỡi cưa hd,xem lưỡi cưa nhanh,tai phim lưỡi cưa,saw,xem phim saw,download saw,xem online saw hd,xem saw nhanh,tai phim saw,tobin bell,cary elwes,danny glover,ken leung,dina meyer,monica potter